ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
จะเกิดเหตุตกใจก่อนแล้วได้ลาภภายหลัง มิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่างๆ ได้เดินทาง มีความรู้ใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
ได้รับเอกสาร มีการโต้ตอบ ศัตรูเก่าจะเบียดเบียน แต่ทำอะไรไม่ได้ โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม ได้ลาภจากทางไกล มีการเดินทาง ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี การงานมีการแข่งขันมากขึ้น มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ลาภผลต่างๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีปัญหาอะไรก็ควรแก้ไขให้กระจ่างเสียแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะเข้าใจผิดมากไป ได้มิตรสหาย ได้ผู้อุปถัมภ์ สามารถแก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคได้ ได้ลาภจากการเสี่ยง ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
เพศตรงข้ามทำให้ร้อนใจ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี มีลาภ อารมณ์ดี ความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนทำนิติกรรม ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ญาติมิตรมาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ การเงินควรรอบคอบ มีปัญหาทางการเงินให้แก้ไข มีเวลาพักผ่อนน้อย จึงทำให้เกิดความวิตกกังวล แต่มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
อากาศที่เปลี่ยนแปลงทำให้เกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยได้ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
เงินทองถูกนำไปใช้ในการซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก ระวังคำพูดจะเสียทรัพย์ ได้ทำงานส่วนรวม มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที สิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก