ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
ได้ทำงานที่ตรงกับความรู้ความสามารถและวุฒิภาวะ มีโอกาสได้ทำงานพิเศษด้านการให้บริการสังคม มีผู้ช่วยเหลือ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์
คู่ครองคนรักหุ้นส่วนและเพศตรงข้ามจะเข้ามาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ โชคดีเรื่องความรัก ได้ตกแต่งบ้านเรือนและสำนักงาน การงานต้องใช้ความอดทน มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร
เป็นที่รักของบุตรและบริวาร บริวารจะให้การสนับสนุนด้วยดี มีการเดินทางเพราะตำแหน่งงาน ควรมีสติตั้งมั่น จะทำการใดควรมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี

เกิดวันพุธ
ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี การค้าขายดำเนินไปได้ด้วยดี การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ การงานสัมฤทธิผล ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้ศึกษาอบรมแสวงหาความรู้เพิ่มเติม มีการเดินทาง มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม ได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้ ระวังเอกสารสำคัญค้นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์
ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ได้สนทนากับนักบวชและบุคคลสำคัญ ได้ผลประโยชน์เป็นที่พึงพอใจ ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ คู่ครองคนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ มีการเดินทาง ได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์
ได้พระเครื่องศักดิ์สิทธิ์ โชคดีด้านการงาน การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ จะมีการเดินทาง จากครอบครัวญาติพี่น้อง
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก