ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2555
เกิดวันอาทิตย์
คนใกล้ตัวจะหลงรักและเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ระวังของร้อนไฟและอันตรายจากพิษต่างๆ คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น คิดการสิ่งใดจะได้ผลทุกประการ จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามา เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์
การเจรจาติดต่อประสานงานสำเร็จ มีรายจ่ายมาก เป็นค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ได้รับข่าวจากทางไกล แต่มีรายจ่ายมากขึ้น หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน ปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนมาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก บุตรบริวารลูกจ้างคนงานทำให้ร้อนใจ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ
มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน มิตรสหายจะให้ลาภ ได้รางวัลเป็นของฝากของขวัญ จะทำอะไรต้องคิดและวางแผนให้ดี ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ได้พบศัตรูเก่าแต่ทำอะไรไม่ได้ จะได้ลาภจากทิศเหนือ เจรจาเรื่องอะไรจะสำเร็จ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ การเงินและความรักจะดำเนินไปได้ด้วยดี

เกิดวันพฤหัสบดี
อยู่ไม่ติดบ้าน มีการเดินทาง ระวังอันตรายจากไฟและของร้อน ได้รับข่าวจากทางไกล มีรายจ่ายมากขึ้น ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี เกิดเหตุตกใจแล้วได้ลาภภายหลัง มีงานสำคัญให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย

เกิดวันศุกร์
ได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างบ้าง ควรดูแลสุขภาพให้ดี การเงินขึ้นๆ ลงๆ งานมีแต่เรื่องวุ่นๆ ระวังอันตรายจากสัตว์เลี้ยง จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ การงานประสบความสำเร็จ การเดินทางได้รับผลดี หากเจ็บป่วยจะหายเร็วสุขภาพดีขึ้น ของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์
เพศตรงข้ามให้ลาภ สิ่งที่หายไปจะได้คืน ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำ มีผลงานที่ดี ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ ให้ระวังจะเกิดความร้อนใจเรื่องญาติ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี คนว่างงานจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก