ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 30 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 30 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีงานชิ้นสำคัญชิ้นใหม่มาให้ทำ ได้ช่วยเหลือสังคม มีความจำเป็นต้องใช้เงิน มีการปะทะคารมกับคนใกล้ชิด มักมีคนเอาใจออกห่าง คนผิวดำแดงจะใส่ความ จะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย

เกิดวันจันทร์
ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้ จะได้เครื่องประดับ เงินทองบริวาร ได้ผู้อุปถัมภ์ การงานประสบความสำเร็จ มีลาภทางตะวันออก คนรักปรับความเข้าใจกันได้ คนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้น

เกิดวันอังคาร
มีโอกาสได้พบปะกับผู้คนแปลกหน้ามากมาย มีคนใส่ความเรื่องความรัก จะทำอะไรต้องรอบคอบ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน เสียทรัพย์ มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีเรื่องสำคัญให้คิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีชื่อเสียง ได้ลาภเพราะมิตรสหาย สมความปรารถนาเรื่องความรัก อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ต้องใช้ความรอบคอบและความขยันอดทน มีการปะทะคารมเพราะเหตุที่มีเวลาน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
มีเงินเข้ามาแต่ท่านก็ไม่ไขว่คว้าไว้หรือฉวยโอกาส ทำให้โอกาสที่ดีนั้นผ่านมือไปอย่างน่าเสียดาย บริวารให้โทษ เดินทางจากที่อยู่ ข้าวของเสียหาย ทำงานสำเร็จสมความปรารถนา แต่จะมีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส ได้ลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ

เกิดวันศุกร์
ได้เงินทองยานพาหนะ ได้เดินทาง ได้ศึกษาอบรมทำให้มีความรู้ใหม่ๆ ได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญ ปัญหาอุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง อย่ามัวนั่งมองความสำเร็จของเพื่อนๆ

เกิดวันเสาร์
การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ระวังไฟของร้อน มีการเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังภัยจากโจร พบเห็นการทะเลาะวิวาท การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก