ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 18 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 18 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีผู้เข้ามาคบหาสมาคมและส่งเสริมด้านการเงินให้ดีขึ้น ได้ลาภเพราะปัญญา บุตรบริวารจะมาหา ได้คบหาสมาคมเพศตรงข้าม คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ คิดทำการสิ่งใดประสบความสำเร็จเงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์
คนรักทำตนเหมือนเพื่อนสนิท ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ มีลาภจากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด มีการเดินทาง มีรายจ่ายมากขึ้น หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน ปรับความเข้าใจกันได้ ได้รับข่าวจากทางไกล มีคนต่างถิ่นต่างแดนมาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีรายได้เพิ่มขึ้นและมีคนให้ความช่วยเหลือ มีปัญหาและอุปสรรคมาให้แก้ไข มีรายจ่ายมากขึ้น การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง การจัดสรรและเก็บออมจึงทำให้ไม่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการขาดแคลนเงินทองมากนัก ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ ได้คบหาสมาคมกับช่างนักคิด นักประดิษฐ์และคนในเครื่องแบบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ

เกิดวันพฤหัสบดี
มีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถได้อย่างเต็มที่ มีโชคเรื่องเพศตรงข้าม ศัตรูมาขอคืนดี มีงานสำคัญให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย ระวังจะถูกหลอกลวง สิ่งอบายมุขจะเข้าบ้าน ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี

เกิดวันศุกร์
การทำงานต้องยึดความถูกต้องเป็นสำคัญ จึงจะไม่เกิดความผิดพลาด ระวังจะถูกหลอกลวง บริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ให้ระวังสัตว์เลี้ยง สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น ได้เดินทางเพราะหน้าที่การงานได้รับผลดี การเงินขึ้นๆ ลงๆ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ การงานประสบความสำเร็จ ระวังของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์
บริวารจะให้การสนับสนุน ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดจะแวะเวียนมาหา เดินทางไกลควรรอบคอบ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ จะได้ทำงานที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก