ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 26 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 26 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำมากมายจนทำแทบไม่ทัน ควรรอบคอบเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์
มีเงินผ่านมือเข้ามามากกว่าปกติ ถึงแม้จะหาเงินได้เก่ง แต่ก็มีรายจ่ายมากเป็นเงาตามตัว ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก คนรักแสดงท่าทีแปลกๆ จะมีปัญหากับคนรัก มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร
มีรายได้จากผลงานเก่าๆ การงานมีการปรับปรุงแก้ไข ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี

เกิดวันพุธ
ควรระมัดระวังคำพูดเพราะจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องไร้สาระ การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ การงานสัมฤทธิผล ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี
มีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่เสมอ ได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้ ระวังเอกสารสำคัญค้นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์
เรื่องความรักอย่าไปคาดหวังหรือยึดมั่นจริงจังให้มากนัก ควรยับยั้งชั่งใจให้ดี ได้สนทนากับบุคคลสำคัญ ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม คู่ครองคนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ มีการเดินทาง ได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์
คนรักให้ความร่วมมือและช่วยเหลือ ความรักมีง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด โชคดีด้านการงาน การเงินมีรายได้หมุนเวียนมากขึ้น เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ จะมีความสุขดีขึ้น
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก