ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 15 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 15 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
ควรระวังดูแลรักษาสุขภาพของตนเองและบริวารให้ดี หากต้องขับรถก็ควรระมัดระวังอารมณ์ ไม่ควรขับรถเร็วเพราะจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย มีเรื่องร้อนใจ มีรายจ่ายสูง ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล ระวังจะป่วยไข้ ปวดศีรษะ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่

เกิดวันจันทร์
บุตรหลานที่น่ารักช่างเอาอกเอาใจ จะมีสิ่งมัวเมาหรือคนลุ่มหลงมัวเมาเข้ามาอยู่ในบ้าน ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีปัญหาเรื่องลูกจ้างคนงาน ตัวแทนนายหน้า มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ควรรอบคอบในการรับรองคนและการสู่ขอสตรี

เกิดวันอังคาร
การงานมีอุปสรรคที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขมากมาย มีรายรับเข้ามาหลายทาง ทำให้มีเงินมากขึ้น ควรดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี ระวังของร้อน ระวังคนผิวเนื้อดำแดงคนที่มีนัยน์ตาทั้งสองเหลือกและกลอกกลิ้ง ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบจึงจะแก้ไขได้ ควรทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
การงานของท่านถึงแม้จะดี แต่จะเหน็ดเหนื่อยมิใช่น้อย ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ จะมีเกียรติยศในการแก้ปัญหาและการโต้เถียง ผู้ใหญ่ให้ลาภ มีเวลาน้อยเหลือเกินสำหรับความรัก อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน จะพูดจาอะไรมักมีคนเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้ทำงานร่วมกับพี่น้องเพื่อนฝูง สถานที่ทำงานบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การงานอาชีพดำเนินไปได้ด้วยดี มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา แต่จะมีศัตรูคอยหาช่องทางเบียดเบียน สามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย ศัตรูกลายมาเป็นมิตร

เกิดวันศุกร์
การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี ระวังจะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย พี่น้องเพื่อนฝูงจะมีส่วนเข้ามาช่วยเหลือเกี่ยวกับกิจการงาน ได้ลาภมิตรดั่งปองพรรณนา ได้ลาภทางตะวันตก เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
การเจรจาติดต่อทางธุรกิจต้องเอาจริงเอาจังจึงจะสำเร็จ ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการทำงานมีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ระวังสุขภาพของดวงตา มีเรื่องภายในบ้าน ระวังคนผิวเนื้อดำแดงร่างใหญ่และผิวดำ การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้เดินทางไปกับคนรัก
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก