ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 9 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 9 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีความพึงพอใจในผลงานทำให้มีความก้าวหน้า มีเงินทองผ่านมือเข้ามาแล้วออกไปมากกว่าปกติ สามารถจัดการทางการเงินได้ดีไปตามจังหวะที่เหมาะสม ถึงแม้จะหาเงินได้เก่ง แต่ก็สิ้นเปลืองมากเช่นกัน ได้ทรัพย์สินเงินทอง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย

เกิดวันจันทร์
ถึงแม้จะหาเงินได้เก่ง แต่ก็สิ้นเปลืองมากเช่นกัน มักจะใช้จ่ายเงินหมดไปในระยะเวลาอันรวดเร็วจึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ จะได้ เครื่องประดับ ทรัพย์สินเงินทองและบริวาร ได้ผู้อุปถัมภ์ คนรักปรับความเข้าใจกันได้ คนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีโอกาสได้เดินทางไปทำงานที่แวดล้อมไปด้วยคนที่มีเกียรติยศ ท่านที่ทำงานอยู่แล้วจะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ท่านทำมากมายจนทำแทบไม่ทัน การงานที่ทำอยู่จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น จะทำอะไรต้องรอบคอบ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้ บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราและยับยั้งชั่งใจให้ดี อาจมีอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยเกิดขึ้นได้เพราะสิ่งแวดล้อม ได้ลาภเพราะมิตรสหาย สมความปรารถนาเรื่องความรัก อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ต้องใช้ความรอบคอบ มีการปะทะคารมเพราะเหตุที่มีเวลาน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
ด้วยไมตรีจิตที่ดีงามทำให้คนใกล้ตัวหลงรักท่านและเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน เดินทางจากที่อยู่ ข้าวของเสียหาย ทำงานสำเร็จสมความปรารถนา มีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส ได้ลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนจำนวนมาก

เกิดวันศุกร์
คนรักหรือเพศตรงข้าม ญาติมิตรจะนำโชคดีมาสู่ท่าน ทำให้ท่านมีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน ได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญ ปัญหาอุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง

เกิดวันเสาร์
เงินทองถูกใช้จ่ายไปเป็นค่าภาษีสังคม การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ ระวังการเดินทาง การเจรจาประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี จะเสียทรัพย์ มีการทะเลาะวิวาท การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก