ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 16 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 16 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
เพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือช่วยแบ่งเบาภาระให้เบาบางลงไปได้ มีความจำเป็นต้องใช้เงิน การปะทะคารมกับคนใกล้ชิด จะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา

เกิดวันจันทร์
มีความมั่นใจและกระตือรือร้นในการทำงาน การงานประสบความสำเร็จ มีรายได้เข้ามามากกว่าวันอื่น จะได้บริวาร มีลาภทางตะวันออก คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้นในการทำงาน

เกิดวันอังคาร
ระวังการเดินทางจะมีปัญหาทำให้เกิดความล่าช้า จะทำอะไรต้องรอบคอบ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีเรื่องสำคัญให้คิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ มีเรื่องการศึกษาต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ทำอะไรมักด้วยจิตใจที่ร้อนรน อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ต้องใช้ความรอบคอบและความขยันอดทนการงานจึงจะประสบความสำเร็จ มีการปะทะคารมเรื่องความรักเพราะเหตุที่มีเวลาน้อยเหลือเกิน

เกิดวันพฤหัสบดี
จะมีการเดินทาง ความเฉลียวฉลาดและขยันหมั่นเพียรทำให้การทำงานสำเร็จสมความปรารถนา แต่จะมีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส ได้ลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากหน้าหลายตา

เกิดวันศุกร์
สร้างกฎเกณฑ์ระเบียบด้วยตนเอง ปัญหาอุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลาย ได้ลาภแต่เก็บไม่อยู่ ระวังของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากมีการติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง อย่ามัวนั่งมองความสำเร็จของเพื่อนๆ

เกิดวันเสาร์
สนใจเรื่องครอบครัว ผู้คนยกย่องว่าตนเก่งเป็นหัวหน้า มีการเดินทาง การเจรจาทางธุรกิจประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังการทะเลาะวิวาท การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก