ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 6 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 6 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์ 
มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีกำลังในการจับจ่ายมากขึ้น เพศตรงข้ามจะนำความเดือดร้อนมาให้ ได้รับการยกย่องจากสังคม มิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ ผู้ใหญ่จะให้ลาภ การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่างๆ ได้เดินทาง มีความรู้ใหม่ๆ

 เกิดวันจันทร์ 
ควรรอบคอบและรับฟังเหตุผล คำแนะนำของคนอื่น ทำให้ท่านเดินได้ถูกทางและมีผลงานดีขึ้น โชคดีเรื่องเพศตรงข้าม มีการเดินทาง ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี การงานมีการแข่งขันมากขึ้น มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ลาภผลต่างๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

 เกิดวันอังคาร 
ควรยืนอยู่บนหลักการและเหตุผล รู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาวตามความจำเป็น ผู้ใหญ่ให้คุณ คนรักจะเดินทาง ได้ลาภจากการเสี่ยง ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น มีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้

 เกิดวันพุธ 
อาศัยความรักความสามัคคีในหมู่คณะทำให้งานประสบความสำเร็จได้ คนต่างเพศสูงวัยให้ลาภ อารมณ์ดี ความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนทำนิติกรรม ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

 เกิดวันพฤหัสบดี ผู้ใหญ่มอบหมายงานสำคัญให้ทำ เป็นงานที่มีความรับผิดชอบสูง ญาติมิตรมาเยี่ยมเยือนเพื่อให้กำลังใจ เรื่องการเงินควรรอบคอบ มีปัญหาทางการเงินให้แก้ไข มีเวลาพักผ่อนน้อย แต่มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

 เกิดวันศุกร์ 
การวิ่งเต้นติดต่อทางธุรกิจสำเร็จเรียบร้อยลงได้ด้วยดี ได้ทรัพย์สินเงินทอง การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ

 เกิดวันเสาร์ 
คนรอบข้างคอยให้กำลังใจ ทำให้มีความตั้งใจในการทำงาน การเงินหมุนเวียนดี ได้ทำงานส่วนรวม มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที สิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก