ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 22 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 22 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง ควรดูแลสุขภาพให้ดี มีการเดินทาง ได้สมาคมกับผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ความสามารถ ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่

เกิดวันจันทร์
มีคนมาเสนอโครงการใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ควรใจเย็นรอบคอบไม่ประมาท มีปัญหาเรื่องทรัพย์สิน มีการเดินทาง ที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดีขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีปัญหาเรื่องบริวาร มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีเงินทองไหลเข้ามาหลายสาย มีโชคฟลุกทางการเงิน มีเงินลับๆ เข้ามาจำนวนหนึ่ง มีเรื่องต้องใช้เงิน ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี การมีโทสะจะทำให้มีปัญหาได้ง่าย ควรดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีรายจ่ายที่จำเป็นและจำใจ ได้ทรัพย์สินเงินทอง ญาติพี่น้องคนทางไกลมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด การเงินดีแต่จะมีรายจ่ายสูงขึ้น ระวังเรื่องอาหารการกินอาจทำให้เจ็บป่วย ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ พูดอะไรคนมักเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี
ถึงแม้ท่านจะได้เงินเข้ามามากก็ใช้จ่ายเงินมากเช่นกัน ทำงานดีมีผลงาน ได้รับรางวัล เพราะมีปัญญาดี มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ศัตรูเบียดเบียนแต่สามารถแก้ไขได้ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
ได้พบกับคนรักที่ถูกใจ คนรักเป็นคนดีมีความรู้และความสามารถ ผู้ใหญ่ให้ลาภ จะได้ของต้องตาต้องใจ คนใกล้ชิดจะเดินทาง มีชื่อเสียงเกียรติยศ มีช่องทางในการทำมาหากินเพิ่มขึ้น ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี ได้ลาภแต่เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
ได้ลาภเป็นของเก่า ผลงานเก่าๆ ที่ทำไว้ จะส่งผลดีในระยะนี้ จะผิดพลาดเพราะการพลั้งปาก มีการเดินทางจากครอบครัวที่อยู่อาศัย การงานประสบความสำเร็จ ได้รับผลประโยชน์ มีค่าตอบแทน เดินทางไปสถานที่สำคัญ มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก