ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 2 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 2 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
ผลงานที่ทำไว้กลับปรากฏเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน ได้ทรัพย์สินเงินทอง แต่มีรายจ่ายมากขึ้น มีความจำเป็นและจำใจต้องใช้เงิน มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังคนจะใส่ความ ทำให้มีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัยให้ดีขึ้น

เกิดวันจันทร์
ชอบทำอะไรตามลำพังมากขึ้น มีผู้อุปถัมภ์ โชคดีได้หลักทรัพย์ จะได้เครื่องประดับแก้วแหวนเงินทอง การงานประสบความสำเร็จ คนรักปรับความเข้าใจกันได้ คนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
พี่น้องเพื่อนฝูงจะเป็นผู้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือทางด้านการงาน มีความกระตือรือร้นในการทำงาน จะทำอะไรต้องรอบคอบ มีรายได้เพิ่มขึ้น มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีคนใส่ความเรื่องความรัก มีปัญหากับคนใกล้ชิด บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ประสบความสำเร็จด้านการงาน มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำหลายชิ้น มีชื่อเสียง ได้ลาภเพราะมิตรสหาย สมความปรารถนาเรื่องความรัก อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน เพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ต้องใช้ความรอบคอบและความขยันอดทน มีการปะทะคารมเพราะเหตุที่มีเวลาน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
ตั้งใจอะไรไว้สิ่งที่รอคอยจะประสบความสำเร็จสมความปรารถนา การเงินมีช่องทางแจ่มใส บริวารนำโชคมาให้ ได้ลาภจากการเสี่ยง มีการเดินทางทำให้จากที่อยู่ ระวังข้าวของเสียหาย ทำงานสำเร็จสมความปรารถนา แต่จะมีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากหน้าหลายตา

เกิดวันศุกร์
ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เครื่องรางของขลัง ได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญ ได้เงินทอง ได้ยวดยานพาหนะ ปัญหาอุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลาย ของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง อย่ามัวนั่งมองความสำเร็จของเพื่อนๆ

เกิดวันเสาร์
ผู้ใหญ่เอ็นดูรักใคร่ให้การสนับสนุน ได้พบคนดีมีความรู้ความสามารถ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังไฟของร้อนของแหลมคม การเจรจาประสบความสำเร็จ ระวังภัยจากโจร จะเสียทรัพย์ มีการทะเลาะวิวาท การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก