ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 23 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 23 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีการสะสางงานเก่าที่คั่งค้าง สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ ทำอะไรสำเร็จลุล่วงได้อย่างรวดเร็ว ได้พบเพื่อนสนิทในงานสำคัญ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน ระวังจะมีการปะทะคารม ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี มีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัย

เกิดวันจันทร์
มีงานที่เสี่ยงเข้ามาให้ทำจึงไม่ควรประมาท ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี มีความจำเป็นเร่งด่วนเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้อื่นทรัพย์สินที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็จะได้คืน ได้สิ่งของต้องตาต้องใจ คนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีความกระตือรือร้นในการทำงาน

เกิดวันอังคาร
คนรักมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมากขึ้น คอยให้คำปรึกษาหารือและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ระวังรถไฟจะชนกัน คิดมากเรื่องการเงิน มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีเรื่องการอบรมหาความรู้เพิ่มเติม ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เงินทองส่วนใหญ่ถูกนำไปใช้รักษาสุขภาพ การปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยและยวดยานพาหนะ ได้ลาภเพราะมิตรสหาย ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ บุตรบริวารจะมีการเดินทาง มีการปะทะคารมเรื่องความรักเพราะเหตุเล็กน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
จะโชคดีมีโอกาสได้สร้างเนื้อสร้างตัว ควรจะรอบคอบเกี่ยวกับเอกสารทางการเงิน การค้ำประกันบุคคลหรือทรัพย์สินควรหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธเสียเลยจะดีกว่า มีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ การเงินมีช่องทางแจ่มใส มีลาภจากการเสี่ยง ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบปะผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
ได้พบกับคนรักที่ถูกใจมาสนับสนุนช่วยเหลือ คนมีครอบครัวสามารถครองรักกันได้ด้วยดี มิตรสหายให้คุณ ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลายไปเอง ระวังของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหากมีการติดตามจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง มีความมานะอดทนแล้วจะความสำเร็จ

เกิดวันเสาร์
วิตกกังวลด้วยเรื่องเก่าๆ มีการเดินทางไปกับคนรักทำให้สถานการณ์ดีขึ้น การเจรจาประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินควรรักษาไว้ให้ดี ระวังการทะเลาะวิวาท การงานมีลู่ทางแจ่มใส ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก