ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 25 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 25 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีงานใหม่ๆ เข้ามา ด้วยอาศัยฝีมือและสมองของท่านทำให้การงานสำเร็จไปได้ด้วยดี มีชื่อเสียงเกียรติยศ จะได้คบหาสมาคมกับคนที่พึงพอใจ คิดการสิ่งใดประสบผลดีทุกประการ บุตรบริวารจะมาหา คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทในชีวิต จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์
คู่ครองหุ้นส่วนและเพศตรงข้ามที่ดีจะเข้ามาให้การสนับสนุน ได้ร่วมกิจการของสตรี ได้รับข่าวสำคัญ จากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด มีการเดินทาง แต่มีรายจ่ายมากขึ้น ฝันแม่น หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีการซ่อมแซมบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ยานพาหนะและการศึกษา ได้ร่วมกิจการที่ต้องต่อสู้แข่งขัน โชควาสนากำลังดี แต่บริวารและเพศตรงข้ามทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ โชคดีมีลาภเรื่องการเงิน แต่มีรายจ่ายมากขึ้น การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ควรลดอาการจู้จี้ ขี้บ่นลงไปบ้างก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น มีการเจรจาติดต่อสื่อสาร จะลำบากใจ ศัตรูเก่าจะเบียดเบียน แต่ทำอะไรไม่ได้ ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ ได้คบหาสมาคมกับช่างนักประดิษฐ์และคนในเครื่องแบบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ

เกิดวันพฤหัสบดี
สามารถตัดสินใจได้เกี่ยวกับเรื่องคนรัก คนที่ยังไม่พบรักก็จะได้พบรักที่ผูกพันอันลึกซึ้ง ได้พบผู้ใหญ่ ได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาการ มีเรื่องตกใจก่อนแล้วได้ลาภภายหลัง มีงานสำคัญเข้ามาให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับบุคคลสำคัญ ระวังจะถูกหลอกลวง มีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด นำสิ่งอบายมุขจะเข้าบ้าน ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี

เกิดวันศุกร์
เงินทองมักจะถูกใช้จ่ายเงินไปกับการสมาคมโดยไม่สนใจการออม จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ ได้ร่วมงานศิลปะและธุรกิจบันเทิง ประสบความสำเร็จเรื่องการงาน ได้เดินทางเพราะหน้าที่การงาน บริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ หากเจ็บป่วยจะหายเร็ว จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ ระวังของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย

เกิดวันเสาร์
ได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ได้ทำงานชิ้นสำคัญเพื่อส่วนรวม ได้ร่วมพิธีสำคัญ ได้อิทธิมงคลวัตถุ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี จะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ มีปัญหากับคนใกล้ชิด มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ จะได้ทำงานที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก