ทายนิสัยจากการกินไอศกรีม

กินไอศกรีมดับร้อนบอกนิสัย อุณหภูมิเมืองไทยร้อนระอุทะลุ 40 องศา!! ทำให้หลายคนต่างนึกถึงของเย็น ๆ ที่จะเข้ามาช่วยดับกระหายคลายร้อน โดยเฉพาะ “ไอศกรีม” ความเย็นฉ่ำของไอศกรีมจากตู้แช่ ยิ่งเป็นไอศกรีมแท่งยิ่งได้ใจ เพียงแค่ริมฝีปากได้สัมผัสกับเนื้อไอศกรีมหวาน ๆ เย็น ๆ ก็เหมือนกับได้สัมผัสความสุขที่แสนอร่อย โดยเฉพาะไอศกรีมผลไม้แท้ที่ถูกคัดสรรมาในรูปของไอศกรีมแท่ง มาเลือกลิ้มลองได้อย่างจุใจหลายรสชาติ ทั้ง แอปเปิ้ล มิกซ์เบอรี่ แตงโม ลิ้นจี่ องุ่น ฯลฯ และยังสามารถรับประทานได้อย่างไร้กังวล ไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไป เพราะเป็นไอศกรีมไขมันศูนย์เปอร์เซ็นต์ จากวอล์ล ฟรุ๊ตทาเร่

นอกจากได้รับความอร่อย สดชื่นช่วยคลายร้อนจากการกินไอศกรีมกันแล้ว คุณรู้หรือไม่ว่า ลักษณะของการกินไอศกรีมยังสามารถบ่งบอกตัวตน นิสัยใจคอและลักษณะบุคลิกของคนกินได้อีกด้วย เพราะแต่ละคนมีลีลาที่แตกต่างกัน คนที่ชอบกัดไอศกรีมคำแรกแสนอร่อย บ่งบอกว่าเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างดื้อ ชอบยึดติดกับความคิดของตัวเอง ไม่ค่อยมีความอดทน แต่ชอบทำงานหาเงิน โผงผาง ขี้โวยวาย เอาแต่ใจตัวเอง และค่อนข้างดื้อรั้น บางครั้งชอบความรุนแรง ต้องการเป็นคนที่เด่นกว่าผู้อื่น ชอบทำงานและซื่อตรงน่าคบหาเป็นเพื่อน สามารถเป็นที่พึ่งให้คนอื่น หรือคู่รักที่เชื่อถือได้

ส่วนที่ชอบ กินไอศกรีมแบบค่อย ๆ ดูด และขบริม ๆ ขอบ ๆ ไปเรื่อย ๆ บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ ไม่ชอบวิ่งชนกับปัญหา และแคร์กับปัญหาต่าง ๆ ว่าแก้ไขแล้วจะดีขึ้นหรือไม่ เป็นคนช่างระมัดระวัง รอบคอบ บางครั้งก็ดึงตัวเองออกจากความวุ่นวาย โดยไม่แคร์เพื่อน บางครั้งก็แก้ปัญหาได้ดีนอกจากนี้ยังเป็นคนอ่อนไหวและเอื้ออารี หากเป็นคนที่ กินช้าจนไอศกรีมละลายเปรอะไปหมด มักเป็นคนที่มีหัวใจเป็นเด็ก ชอบคิดถึงเรื่องในอดีต ที่ทำให้ตัวเองมีความสุข หรืออาจทำตัวเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา เหมือนกับคนที่ชอบกินไอศกรีมแบบค่อย ๆ เล็มทีละนิด โดยเริ่มจากรอบนอกถ้วยก่อนกินนั้น บ่งบอกได้ว่า เจ้าตัวเป็นคนที่มีความระมัดระวัง ทำอะไรคิดรอบคอบก่อนเสมอ เชื่อฟังผู้ใหญ่ และเป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดี

สำหรับคนที่เอร็ด อร่อยกับการ กินไอศกรีมแบบเลียจนหมด แสดงว่าเป็นคนปราดเปรียว ไม่เฉื่อยชา เฉยนิ่ง ชอบสังคม ชอบเรื่องท้าทาย และอยากให้ผู้คนสนใจ รักการได้รื่นเริงเฮฮาปาร์ตี้ กระตือรือร้น และทะเยอทะยานสูงคนที่ชอบใช้ลิ้นเลียริมผีปากหรือไอศกรีม เป็นคนที่ชอบพบปะคนแปลกหน้า เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักความสนุก ร่าเริง และชอบให้คนอื่นเห็นความสำคัญของตัวเอง

ทราบลีลาการกินไอศกรีมบ่งบอกบุคลิกกันไปแล้ว อย่าลืมสังเกตว่าคนตัวเองและคนรอบข้างกินไอศกรีมแบบไหน และตรงกับบุคลิกนั้น ๆ หรือเปล่า.
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก