ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 13 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 13 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีความจำเป็นเร่งด่วนเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้อื่น ความคิดแจ่มใส ผู้ใหญ่จะให้ลาภ การเงินดีขึ้น มีเรื่องผิดใจกับมิตรสหายคนใกล้ชิด มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ได้เดินทาง ได้ศึกษาอบรมทำให้มีความรู้ใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสัมพันธ์ มีการปรับปรุงการทำงานให้เข้าที่เข้าทางดีขึ้น มีผู้มาให้การสนับสนุน ได้ทรัพย์สินเงินทองลาภผลต่างๆ ได้รับข่าวจากทางไกล มีการเดินทาง พี่น้องไปมาหาสู่ มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีการเดินทางและคบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน มิตรสหายจะไปมาหาสู่มิได้ขาด ได้ทรัพย์สินบริวาร แก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ได้คู่อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
ได้คบหาสมาคมได้ลาภจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดีและเมื่ออุปสรรคผ่านพ้นไปการงานจะดีขึ้น บริวารที่จากไปจะกลับมา การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
คนรักมีการช่วยเหลือซึ่งกันและมีผลประโยชน์ร่วมกัน เพศตรงข้ามที่แตกต่างจะเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ได้ลาภเพราะราชการ บริวารที่จากไปจะกลับคืนมา การเงินควรรอบคอบ มีปัญหาทางการเงินให้แก้ไข มีเวลาพักผ่อนน้อย มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
ได้สมาคมกับศิลปิน มีความสุขสดใสร่าเริง การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุให้ถูกหลอกลวงได้ง่าย ได้ลาภผลเงินทองและบริวาร การงานคล่องตัว ได้ลาภเกี่ยวกับถิ่นที่อยู่ ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
มีโชคลาภจากการเสี่ยงและผลงานประจำที่ทำอยู่ เงินทองถูกใช้ในการสมาคม มีการเดินทาง ได้ทำงานส่วนรวมช่วยเหลือสังคม ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงทีสิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี การเงินหมุนเวียนดี
ที่มาเดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก