ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 8 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 8 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
แม้จะใช้เงินเก่ง แต่ก็มีความสามารถในการแสวงหารายได้ได้มาก มีการเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง มีรายจ่ายสูงขึ้น ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล มีคนให้ร้าย มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่

เกิดวันจันทร์
มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี คนให้ลาภ ได้ของอันพึงใจ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา การเงินควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีปัญหาเรื่องบริวาร มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ควรรอบคอบในการรับรองบุคคล

เกิดวันอังคาร
รักงานและขยันขันแข็ง ทุ่มเทและให้เวลากับการทำงาน ประสบความสำเร็จด้านการงาน ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี การมีโทสะจะทำให้มีปัญหาได้ง่าย ควรดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี จะเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม หากมีปัญหาต้องใช้ความละเอียดรอบคอบจึงจะแก้ไขได้ ควรทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
ประสบความสำเร็จในการทำงาน มีโอกาสได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษเฉพาะตัว การงานดีขึ้น คนทางไกลมาหา ขยันมากขึ้น การเงินดีขึ้น รายจ่ายสูงขึ้น ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน จะพูดจาอะไรมักมีคนเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี
มีบริวารที่ต้องดูแลและเอาใจใส่ บริวารจะให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้คุณ มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้บริวารที่พึงใจ มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ศัตรูเบียดเบียน ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย ศัตรูกลายมาเป็นมิตร

เกิดวันศุกร์
พบรักที่ถูกใจและมีความเหมาะสมกันในทุกๆ ด้าน มิตรสหายให้คุณ ได้ออกงานสังคม ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีช่องทางในการทำมาหากินเพิ่มขึ้น ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์
พบรักที่ถูกใจและมีความเหมาะสมกันในทุกๆ ด้าน ได้อิทธิมงคลวัตถุ รักษาสุขภาพให้ดี เดินทางไปสถานที่สำคัญ เข้าวัดเข้าวา ถือศีลบำเพ็ญภาวนา มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน การงานมีลู่ทางแจ่มใส พลัดพรากจากครอบครัวคนรัก
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก