ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 7 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 7 เมษายน 2555
 เกิดวันอาทิตย์ 
มีความสุขกับการทำงาน มีสมาธิในการทำงานดีขึ้นกว่าเดิม ไม่กลัวปัญหาที่จะเกิดขึ้น การงานสำเร็จได้โดยอาศัยอุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัย มีรายจ่ายมากขึ้น ทำการใดต้องรอบคอบ หากประมาทจะมีอันตราย ระวังรักษาสุขภาพให้ดี มิตรสหายเก่าๆ จะไปมาหาสู่ มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ


 เกิดวันจันทร์ 
การมุ่งมั่นหารายได้และวาง แผนทางการเงินไว้อย่างมีระบบเป็นขั้นตอน การไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่าย ทำให้การเงินดีขึ้น รักษาสุขภาพให้ดี ระวังจะเจ็บป่วย มีปัญหากับผู้ใหญ่ การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

 เกิดวันอังคาร 
มีโชคลาภ ทำกิจการใดๆ จะสำเร็จ บริวารและเพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุนด้วยดี ทำให้มีรายได้มากขึ้น เพศตรงข้ามให้การสนับสนุนด้านต่างๆ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ

 เกิดวันพุธ 
มีงานใหม่ๆ หลายอย่างมาให้ทำ งานแต่ละชิ้นล้วนเป็นงานที่ดี ทำกิจการใดๆ จะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง มีปัญหากับเพศตรงข้าม ทำคุณบูชาโทษ คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

 เกิดวันพฤหัสบดี 
มีความละเอียดถี่ถ้วนในการคิดรายรับ-รายจ่ายด้วยตนเอง มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่ให้คุณ ศัตรูจะพ่ายแพ้ ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน ได้ฟังคำสอนที่ดี

 เกิดวันศุกร์ 
มีรายได้พิเศษเข้ามาเป็นระยะๆ ประสบความสำเร็จ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง แต่ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี โรคที่หายไปแล้วจะกลับเป็นขึ้นอีก บริวารสร้างความเดือดร้อนให้ ได้เพื่อนทางไกล มีเรื่องความไม่เข้าใจกับคนรัก ทรัพย์สินจะสูญหาย ระวังโจรภัย

 เกิดวันเสาร์ 
รักงานและขยันขันแข็ง ทุ่มเทและให้เวลากับการทำงาน สิ่งที่เคยทำไว้แต่ก่อนจะส่งผล ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเป็นที่พอใจ ปัญหาที่คาราคาซัง การเงินหมุนเวียนดี ได้ศึกษาวิชาแปลกๆ ได้ของเก่า
ที่มาเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก