ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 21 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 21 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
ผลงานที่ทำไว้ทำให้มีเงินทองมากขึ้น มีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากงานหลักและมีรายได้พิเศษ ระวังการใช้จ่ายเพราะอาจจะเสียเงินได้โดยไม่จำเป็น ศัตรูกลับกลายมาเป็นมิตร ได้ทรัพย์สินเข้าบ้าน แต่มีเหตุต้องเสียทรัพย์ จะทำการใดต้องรอบคอบ มิตรสหายเก่าๆ จะไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม

เกิดวันจันทร์
ได้งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษเฉพาะตัว จะทุ่มเทให้เวลากับการทำงานมากขึ้น ระวังผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล ควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทาง การงานแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุน ประกอบกับความรู้ความสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ได้ทรัพย์สินเงินทองเพราะเพศตรงข้าม มีอุบัติเหตุ ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
ได้รับการสนับสนุนและร่วมมือจากเพื่อนฝูงด้วยดี มีปัญหากับเพศตรงข้าม ทำคุณบูชาโทษ คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน มีโชคลาภ กิจการใดๆ จะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
มีโอกาสได้ซื้อ จัดหาหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย สำนักงาน ที่ดินและยวดยานพาหนะ ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย มีเรื่องต้องใช้เงิน แต่จะมีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
มีโอกาสได้ซื้อหรือจัดหาทรัพย์สินชิ้นใหม่ บริวารสร้างความเดือดร้อนให้ ญาติพี่น้องจะเจ็บป่วย ได้เพื่อนทางไกล มีเรื่องความไม่เข้าใจกับคนรัก ทรัพย์สินจะสูญหาย มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย

เกิดวันเสาร์
มีรายจ่ายเกี่ยวกับบริวารเพิ่มขึ้น คนใกล้ตัวทำให้เสียเงินทอง มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี ได้ศึกษาวิชาแปลกๆ ได้ของเก่า สิ่งเก่าๆ ที่ทำไว้จะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา หากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงทีเรื่องร้ายๆ ก็จะกลายเป็นดี เพื่อนฝูงยกย่องให้เป็นหัวหน้า
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก