ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 10 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 10 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
เงินทองถูกใช้จ่ายไปเป็นค่าภาษีสังคม การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ ได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ระวังจะเจ็บป่วย เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ระวังของร้อน ไฟและอันตรายจากพิษต่างๆ ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์
มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่รายจ่ายก็สูงเป็นเงาตามตัว เพศตรงข้ามให้สิ่งของอันชอบตา คิดมากจิตใจว้าวุ่น การเงินหมุนเวียนดี ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการลงทุนทางธุรกิจ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร
ระวังการอิจฉาริษยาและถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนอื่น ระวังไฟและของร้อน บริวารคนรับใช้จะพลัดพราก ทำงานด้วยความเหนื่อยยาก แต่คนอื่นฉวยโอกาสเอาความดีความชอบไป มีการเดินทาง การใช้จ่ายควรระวัง ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ
กำลังมีคู่แข่ง แต่ความดีการตรงต่อเวลาและยอมรับในกฎระเบียบกติกา ความตั้งใจ ขยันขันแข็ง รับผิดชอบและเอาจริงเอาจังต่อการงาน การมีความคิดริเริ่ม กล้าบุกเบิกสร้างสรรค์ในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นทำให้ประสบความสำเร็จ ระวังเรื่องอาหารการกิน บริวารให้การสนับสนุน หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย ได้รางวัลของฝากของขวัญ มีรายจ่ายมากขึ้น ระวังจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี
ไม่ควรเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ควรรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ มีรายจ่ายมากขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง ควรรักษาสุขภาพให้ดี ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์
ควรรอบคอบในการตัดสินใจ ควรรักษาผลงานเก่าๆ และวิถีทางเก่าๆ เอาไว้ให้ดี ได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังสุขภาพ การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์
มีงานใหญ่ชิ้นสำคัญมาให้ทำถึงบ้าน คนแดนไกลจะเดินทางมาพบท่านเกี่ยวกับเรื่องการงาน ระวังสุขภาพ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ วุ่นวายอยู่กับญาติพี่น้องมีปัญหา คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์






ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก