ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 27 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 27 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
ควรอยู่อย่างสงบและรู้จักวางเฉย ทำเป็นโง่เสียบ้างก็จะไม่เกิดปัญหาอะไร ได้ลาภต่างๆ การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามา ริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่างๆ มิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ ได้เดินทาง ได้ศึกษาอบรมทำให้มีความรู้ใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
เพื่อนฝูงจะนำโชคดีมาให้อย่างคาดไม่ถึง หากมีหนี้สินอยู่เมื่อมีเงินก็ควรรีบชำระหนี้โดยเร็วจะได้ไม่มีปัญหาในภายหลัง ได้ลาภจากต่างถิ่น ต้องดูแลสุขภาพตนเอง การงานมีการแข่งขันมากขึ้น ริเริ่มงานใหม่ๆ ได้เดินทาง ได้ข่าวทางไกล ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม ควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
ได้ทรัพย์สินเงินทองตามที่ต้องการ จะได้รับเงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ ได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีคนอุปถัมภ์ มีโชคดีอย่าห่างเหินผู้ใหญ่ ให้ใกล้ชิดผู้ใหญ่เข้าไว้ตลอดเวลาแล้วผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
มีการเดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน การงานมีมากขึ้น จึงควรรอบคอบในการทำงาน กิจการใดๆ ที่กระทำ จะสำเร็จตามความประสงค์ ได้ลาภ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนทำนิติกรรม ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
ความรักจะบังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมีความสัมพันธ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีโชคบริบูรณ์ด้านอาหารการกิน ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย จึงทำให้เกิดความวิตกกังวล จึงควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้ แต่อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน

เกิดวันศุกร์
มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันหลายคน ก่อนจะตกลงปลงใจกับใครก็ควรเรียนรู้และสืบประวัติดูให้ดีเสียก่อน ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ซื้อหาอุปกรณ์สิ่งของใหม่ๆ ได้ลาภเกี่ยวกับถิ่นที่อยู่อาศัย ได้ปรับปรุงตบแต่งประดับที่อยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
เรื่องทรัพย์สินเงินทองควรรอบคอบ ทำให้กระจ่างและโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ง่าย สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกเหตุ ปัญหาที่เกิดขึ้นหากได้รับการแก้ไขทันท่วงทีสิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก