ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 3 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 3 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
จะได้ผลประโยชน์จากผลงานเก่าๆ ของเก่าๆ พอมีเงินให้เหลือเก็บบ้าง ทรัพย์สินที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็จะได้คืน มีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถได้อย่างเต็มที่ มีการลงทุนทางธุรกิจ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น

เกิดวันจันทร์
ทรัพย์สินเงินทองที่ผู้อื่นหยิบยืมไปแล้วยังไม่ได้คืนหรือสูญหายไปแล้วหากมีการทวงถามหรือค้นหาก็จะพบหรือได้คืน มีลาภ ระวังจะถูกหลอกลวง ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำ แต่ต้องทำไปตามจุดประสงค์ที่ตั้งไว้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนทางธุรกิจประสบความสำเร็จ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร
จะมีงานทำมากขึ้น ผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนด้วยดี ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นควรสืบดูประวัติความเป็นมาให้ดี ได้อิทธิมงคลวัตถุ มีการเดินทาง ระวังอันตรายจากไฟและของร้อน ได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ
การเจรจาทางธุรกิจควรรอบคอบ ใช้ความอ่อนโยนลุ่มลึกสยบการเคลื่อนไหวที่รุนแรง มีงานชิ้นสำคัญมาให้ทำ คู่แข่งทางการงานจะเข้ามาขอคืนดีกับท่าน มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น หากเจ็บป่วยก็จะหาย ได้รางวัลของฝากของขวัญ จะทำอะไรต้องคิดและวางแผนให้ดี มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก อย่าหลงเชื่อคำเยินยอเพราะอาจจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี
ดูแลครอบครัวให้ดี ระวังเรื่องไฟและไฟฟ้าของร้อน เงินทองถูกใช้ไปเกี่ยวกับการรักษาหน้าตาในสังคม อาชีพมีความก้าวหน้า ต้องขยันมากกว่าเดิม มีเรื่องกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง ควรรักษาสุขภาพให้ดี การเงินแจ่มใส จะได้ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

เกิดวันศุกร์
มีการปรับปรุงซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย สำนักงาน รู้เขารู้เราไว้เป็นดีที่สุด จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดและเสียใจในภายหลัง ได้รางวัลของฝากของขวัญ จะจากคนรักชั่วคราว ระวังจะเจ็บป่วย ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์
คู่ครองคนรักนำลาภผลความสำเร็จมาให้ มีโอกาสดีได้อยู่เป็นส่วนตัวกับคนรัก จะมีผู้ใหญ่ให้การพึ่งพาอาศัย วุ่นวายอยู่กับการแก้ไขปัญหา ระวังอุบัติเหตุการเจ็บป่วย ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ
ที่มาเดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก