ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 20 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 20 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีความขยันขันแข็งและเอาจริงเอาจัง มีความกล้าในการตัดสินใจ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ ผู้ใหญ่จะให้ลาภ การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่างๆ ได้เดินทาง ได้ศึกษาอบรมทำให้มีความรู้ใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
โชคดีทางการเงิน มีเงินเข้ามาแต่ท่านก็ไม่ไขว่คว้าไว้หรือฉวยโอกาส ทำให้โอกาสที่ดีนั้นผ่านมือไปอย่างน่าเสียดาย ได้ข่าวจากทางไกล มีการเดินทาง การงานมีการแข่งขันมากขึ้น มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้ลาภผลต่างๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
ได้ทำงานเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้พบปะกับผู้คนแปลกหน้ามากมาย มีลาภจากการเสี่ยง ได้คู่อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่จะให้โชคลาภยศตำแหน่งหน้าที่ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
คนรักช่วยกันสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่นและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีอารมณ์ดี ความคิดอ่านแจ่มใส การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนทำนิติกรรม ทำกิจการใดๆ ก็จะสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
เงินทองถูกนำไปใช้เพื่อพัฒนาการทำงานให้ดีขึ้น มีปัญหาทางการเงินให้แก้ไข มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนด้วยดี กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์
มีงานชิ้นสำคัญชิ้นใหม่มาให้ทำ ได้ช่วยเหลือสังคม สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที สิ่งที่เลวร้ายกลายเป็นดี เงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก