ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 1 เมษายน 2555

ยิปซีพยากรณ์ วันที่ 1 เมษายน 2555
พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1 - 7 เม.ย. 2555

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

“ไพ่ เดอะ มูน” เรื่องวุ่นวายประดังกันเข้ามาทำให้คุณเครียด บั่นทอนสุขภาพ อย่าไปวิตกมากเดี๋ยวเวลาผ่านปัญหาก็หมดไปด้วย การงานตกที่นั่งลำบาก ถูกไหว้วาน ขอร้องในสิ่งที่ไม่อยากทำ ต้องอดทนเท่านั้นถึงจะฟันฝ่าไปได้ ช่วงปลายพอจับจังหวะถูก มีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือสนับสนุน การเงินทำเงินหาย ของหายเก่ง ต้องรอบคอบให้มากขึ้น มีดวงเสียเงินกับยานพาหนะ ค่าซ่อม ค่ายา สุขภาพไม่ค่อยดี ช่วงปลายพอมีลาภปากพอแก้หงุดหงิดขึ้นมาได้บ้าง ความรักคนโสดกำลังเหี่ยวเฉาแบบสุด ๆ แอบรักแอบชอบใครไม่สมหวัง ต้องมีผู้ช่วยถึงจะดี ส่วนคนมีแฟนแล้วน้อยอกน้อยใจ เข้าใจผิดกันบ่อย ให้มองให้คิดในแง่ดีจะมีแอบหวานช่วงปลาย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

จับต้นชนปลายไม่ถูก ที่วางแผนไว้มีการเปลี่ยนแปลง ต้องไหลตามน้ำไปก่อน “ไพ่ เทมเพอแร้นซ์” การงานมีการจัดระบบภายในใหม่ คุณคงต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก ช่วงต้นถึงกลางหนักเหนื่อยเจอปัญหาวุ่น ๆ งานก็มีเยอะเกินกว่าจะรับมือไหว แต่ถ้าหากตั้งใจจริงก็สามารถลุยเองจนสำเร็จได้ การเงินเสียตลอด จ่ายตลอด ทำยังไงก็อุดรอยรั่วไม่มิด ส่วนใหญ่จ่ายไปกับยานพาหนะ การเดินทาง รวมถึงบริวาร คนอายุน้อยกว่าก็มักจะหาเรื่องเดือดร้อนเสียเงินมาให้ ความรักคนโสดมาแรงเอาตอนปลาย ทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้ามให้ความสนใจ ถ้าไม่เล่นตัวมากมีดวงสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงเล็ก ๆ น้อย ๆ คงต้องยอมสละเป็นผู้ให้ รักถึงจะลงตัว

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ปัญหาใหญ่คงจะเป็นเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้อ่อนเพลียง่าย มีจุดอ่อนที่ศีรษะ ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่หลับ คงต้องปล่อยเรื่องรกสมอง หาเวลาพักผ่อนจริงจังให้มากขึ้น การงานมีแต่คนคอยจ้องจับผิด หาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาให้ คุณต้องไตร่ตรองก่อนรับปากรับคำจะเป็นผลเสียที่ตัวคุณเอง ช่วงนี้ไหว้วานใครยังไม่เกิดผลดี ทำเองดีที่สุด การเงินหมดไปกับเรื่องสุขภาพ ค่ายาค่ารักษา ถ้าดูแลตัวเองดีก็ประหยัดไปได้เยอะ ช่วงปลายเสียไม่ได้ที่ต้องช่วยเหลือคนใกล้ชิด “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คาดเดาอารมณ์คนรักไม่ค่อยถูก อย่าตั้งความหวังมุ่งคิดเป็นผู้ให้จะดีกว่า ส่วนคนโสดเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ยังไม่เจอคนโดน ๆ คงต้องทนเหี่ยวเฉาไปก่อน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

จอมโปรเจคท์ มีแผนการหลายซับหลายซ้อน เป็นเหตุให้ต้องใช้หัวสมองตลอดเวลา หากจะตัดสินใจทำอะไรต้องชั่งน้ำหนักให้ดี มิฉะนั้นอาจพลาดได้ “ไพ่ จัสติค” การงานมารุมมาสุมทั้งงานหลักงานเสริม ทำเอาคุณหัวปั่นเป็นพัก ๆ แต่พอเห็นค่าตอบแทนก็หายเหนื่อย ช่วงปลายเหมาะในการลงทุน หากจะทำกิจการส่วนตัว ขยับขยายให้ลุยได้เลย การเงินดูเหมือนจะหมุนเยอะ แต่จริง ๆ เป็นการต่อยอด ได้มาก็ต้องจ่ายไปลงทุนต่อ สภาพคล่องดี มีคนพาไปเลี้ยงกินฟรีเที่ยวฟรีบ่อย ความรักจู่ ๆ ก็เกิดเสน่ห์แรง มีคนมาจีบพร้อม ๆ กันทำให้ตัดสินใจลำบาก มีประสบการณ์รักแปลกใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วทนแรงยั่วยุไม่ไหว ต้องเปิดรับสมัครกิ๊กเพิ่ม มีประสบการณ์รักแปลก ๆ ใหม่ ๆ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

สุขุมเยือกเย็นรอบคอบ สิ่งใดที่ผ่านมือคุณประสบผลสำเร็จที่ดี “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง เริ่มรู้ถึงจุดยืนของตัวเอง มีความมุมานะพยายามทำให้งานมีประสิทธิภาพ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ช่วงกลางส้มหล่นได้รับการโปรโมชั่น ได้รับข้อเสนอที่ดี มีงานเสริมวิ่งเข้าหา หากคิดลงทุนขยับขยายเพิ่มเติมทำได้ทันที ดอกผลจะงอกเงย การเงินอยู่เฉย ๆ ก็มีคนมาหยิบยื่นโอกาส หยิบยื่นข้าวของให้ ช่วงกลางมีโชคลาภ ที่เคยช่วยเหลือใครไปเขาจะกลับมาตอบแทน การหมุนเวียนคล่องตัว ความรักคนโสดเจอคนถูกใจโดยบังเอิญ เหมือนรักแรกพบ รักสดใส ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเข้าอกเข้าใจ ทำตัวดีพูดจาหวานหู ทำให้คุณมีความสุขสุด ๆ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ความคิดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดี๋ยววันนี้อยากทำนั่น เดี๋ยวพรุ่งนี้อยากทำนี่ “ไพ่ เดอะ ฟูล” การงานเหลวไหลพอควร มีมาสาย หยุดบ้าง แต่ยังไม่กระทบกระเทือน ช่วงกลางพอมีไฟขยันขันแข็งเป็นพัก ๆ เพราะได้ข้อมูลข่าวสารมา ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง ช่วงปลายมีงานเสริมวิ่งเข้าหา อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอย ต้องรีบตอบรับ การเงินมือเติบ ใช้เงินเก่ง เห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อ เรื่องเที่ยวขอให้บอกไปได้ทุกที่กับทุกคน แต่ยังไม่ขัดสน มีโชคลาภอยู่เรื่อย ๆ ความรักหัวใจพองโต มีคนมาชื่นชมชื่นชอบ กำลังเสน่ห์แรง คนโสดถึงกับเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ระวังพวกเจ้าชู้เอาไว้ให้ดี ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาพัวพันมักมีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วทะเล้นทะลึ่งนอกกรอบตลอด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ขัดใจแบบสุด ๆ ขออะไรใครมักไม่ได้รับการตอบรับที่ดี หงุดหงิดง่าย “ไพ่ ราชาดาบ” การงานน่าห่วงกับความดื้อรั้นมีทิฐิ จะไปขัดใจผู้ใหญ่ก่อให้เกิดเรื่องขัดแย้งกัน ขอให้สงบนิ่งอยู่เฉย ๆ เข้าไว้เป็นดีที่สุด ช่วงปลายต้องอดทนมากขึ้นน้ำท่วมปากจะปฏิเสธอะไรคงลำบาก งานหนักขึ้น เหนื่อยขึ้น ต้องเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องยุ่ง ๆ แบบที่ถอนตัวไม่ได้ การเงินจ่ายจุกจ่ายจิกจนปวดหัว ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายที่ไม่ได้คาดการณ์เอาไว้ อย่าไปรับปากรับคำ ค้ำประกันจะต้องแบกภาระยาว ความรักออกแนวรักซ้อนซ่อนเงื่อน คบกันแบบปกปิด ไม่เปิดเผย คนโสดทำใจกับการรักคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องคาใจ ไม่มีโอกาสได้เปิดอกคุยกันเสียที ให้พยายามคิดในแง่บวกเข้าไว้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีข่าวดีลอยเข้าหูทำให้คิดฝันไปไกล แต่ไม่เก้อแน่ เพราะเป็นช่วงฝันเป็นจริง การงานไม่หนักไม่วุ่นวายเหมือนช่วงที่ผ่าน ทำให้คุณพอมีเวลาวางแผนการทำงานใหม่ มองหาช่องทางเพิ่มความก้าวหน้า หากจะเริ่มต้นลงทุน หางานเสริมเพิ่ม ทำได้เต็มที่ ช่วงปลายจะมีคนนำข่าวสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจมาให้ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินดอกผลกำลังงอกเงย จะลงทุนทำอะไรดอกผลมาเร็วไม่ต้องรอนาน กำลังมีโชคลาภ ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น ทำกิจเกี่ยวกับเงินทองไม่ผิดหวัง ความรักหวานใส มีคนต่อคิวรอมาเป็นคู่ควง แค่คุณลุกขึ้นมาเปลี่ยน แปลงตัวเองนิดหน่อย เสน่ห์ก็เกินห้ามใจแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้วแฟนคุณทั้งรักทั้งหลง ได้ของจากความเสน่หา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เรื่องงานกำลังมาแรง “ไพ่ เจ้าชายคทา” มีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ได้รับข่าวดี แต่ต้องระวังอย่าไปข้ามหน้าข้ามตาใคร ดวงความขัดแย้งมีสูงเช่นกัน การงานช่วงต้นราบรื่น เหมาะในการติดต่อเจรจา นัดหมายเรื่องสำคัญ รวมถึงงานที่ต้องออกนอกสถานที่ เดินทางบ่อย ๆ ด้วย ส่วนช่วงกลางระวังคำพูดจะมีเรื่องหมางใจกับเพื่อนร่วมงานแบบไม่ตั้งใจ การเงินสภาพคล่องดี แต่อาจมีเรื่องขัดแย้งด้านผลประโยชน์อยู่บ้าง ถ้อยทีถ้อยอาศัยค่อย ๆ พูดจาจะได้ไม่มีปัญหา ช่วงปลายมีโชคลาภ ความรักคนโสดจะมีข่าวดี มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง ได้คบคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีงอนบ้างพอหอมปากหอมคอ แต่สุดท้ายก็รักหวานชื่นเหมือนเดิม

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เสาะแสวงหาของแปลกของใหม่อยู่เรื่อย เป็นช่วงที่ออกเดินทางหาประสบการณ์ใหม่ ๆ มีดวงเดินทางไกล การงานมีการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวอยู่บ้าง มีแนวโน้มได้ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องเตรียมจัดสรรเวลาให้ดี ช่วงปลายได้ดีเพราะคำพูด หากจะขอความช่วยเหลือ เสนอแนะผู้ใหญ่จะให้การรับฟัง “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” การเงินมีดวงจะได้เงินก้อน อยากซื้อรถ ได้ของชิ้นใหญ่จะสมหวัง ช่วงปลายเล่นหุ้น เก็งกำไรอสังหาริม ทรัพย์ไม่ผิดหวัง กำลังมีโชค ความรักคนโสดเสน่ห์ขั้นเทพ ใครต่อใครก็อยากใกล้ชิดเข้าใกล้ แต่คุณเองกลับยังไม่อยากลงหลักปักฐาน อยากสนุกต่อ ส่วนคนมีแฟนแล้วกิเลสยั่วยุให้ออกนอกลู่นอกทาง กับคนรักยังหวานชื่นอยู่

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ป่วน ๆ ในใจ สับสนทำอะไรไม่ถูก ความคิดชั่วร้ายเข้าครอบงำง่าย อย่าไปหลงเชื่อคำใคร มีโอกาสจะถูกหลอก ถูกชักจูงในทางไม่ดีง่าย “ไพ่ 5 คทา” การงานเจอปัญหาร้อยแปด ถ้ายังใจร้อน หุนหัน โมโหร้ายอยู่จะยิ่งทำให้เรื่องบานปลาย ต้องใช้ความสงบนิ่ง ใช้หัวสมองไม่ใช้กำลังคุณจะเป็นฝ่ายกลับมาคุมเกมได้ แต่อย่างไรแล้วยังต้องระวังเรื่องคำพูดและการกระทำ จะทำให้เกิดเรื่องขัดแย้ง ต่อไม่ติด การเงินเสียแล้วเสียอีกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก่อนจะควักจ่ายอะไรสักอย่างคงต้องรัดกุมกว่าเดิม อย่าพึ่งลงทุนเพิ่ม ยังไม่มีโอกาสคืนทุน ความรักมีโอกาสถูกล่อลวง ถูกหลอกได้ง่าย อย่าไปเชื่อคำหวาน มักเจอคนมีเจ้าของมาจีบเป็นส่วนใหญ่ ส่วนคนมีคู่ระวังมือที่สามมาป่วน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

กระวนกระวายใจเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง หามาได้ไม่ค่อยจะพอใช้ ยิ่งช่วงปลายปวดหัวสุด ๆ กับค่าใช้จ่ายที่งอกขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว จะจับจ่ายใช้สอยอะไรคงต้องวางแผนให้รอบคอบ มีแนวโน้มจะสะดุด ถ้าเผลอไผลไปกับการรูดบัตรเครดิต สนุกกับการช้อป การงานไม่ค่อยกระตือรือร้นขาดแรงบันดาลใจ งานหลักไม่โดน จึงมองหางานเสริมที่ช่วยสนองตอบความท้าทาย แต่มีดวงจะถูกเบี้ยวเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง จะเซ็นสัญญาทำอะไรต้องดูให้ดี “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักมีกุ๊กกิ๊ก หวานชื่น แต่ความสัมพันธ์ยังดูเด็ก ๆ ไม่จริงจัง ต้องใช้เวลาศึกษากันอีกนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะเฉยก็เย็นชาแบบสุด ๆ.

อ.คฑา ชินบัญชร
ที่มา เดลินิวส์







ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก