ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 12 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 12 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
การรู้จักบริหารเงินทองไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทำให้การเงินดีขึ้น ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เมตตาโปรดปรานให้คุณ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์
มุ่งมั่นหารายได้และวางแผนทางการเงินทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ศัตรูจะพ่ายจะหน่ายหนีไป ได้คบหากับผู้ใหญ่ คนมีความรู้ความสามารถ ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร
จะพบรักที่ถูกใจและมีความเหมาะสมกันในทุกๆ ด้าน มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา คู่ครองคนรักมักหมางเมิน มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การงานต้องปรับปรุงแก้ไข มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ
โชคดีเรื่องความรัก เป็นคนที่รักคนยากเพราะเป็นคนเลือกมาก จักได้ทรัพย์สินเงินทอง คนรักให้ลาภ มิตรทางไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี
มีความละเอียดถี่ถ้วนในการคิดรายรับ-รายจ่าย โชคดีทั้งคนและทรัพย์สินเงินทอง ได้พบครูบาอาจารย์ ได้พบคนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

เกิดวันศุกร์
แม้จะใช้เงินเก่ง แต่ก็หารายได้ได้มาก ผู้ใหญ่ให้ลาภ มีคนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน โชคดีด้านการเงินหรือได้รับของฝากของขวัญ จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบทุ่มเทให้เวลากับการงาน มีรายได้พิเศษเข้ามาเป็นระยะๆ ผู้ใหญ่จะเพ่งเล็ง ระวังสุขภาพ โชคดีได้ลาภแล้วมีปัญหา ได้ศึกษาเพิ่มเติม การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก