ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 19 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 19 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
โชคดีได้ลาภผลเกี่ยวกับเพศตรงข้าม ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้เดินทาง ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์
คนที่มีงานทำแล้วต้องทำงานหนักขึ้น มีการปรับปรุงการงานไปในทางที่ดีขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการงานได้เป็นอย่างดี บริวารจะสร้างปัญหา มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร
คนที่มีงานทำแล้วต้องทำงานหนักขึ้น มีการปรับปรุงการงานไปในทางที่ดีขึ้น การงานมีการปรับปรุงแก้ไข ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี

เกิดวันพุธ
มีรายได้และความก้าวหน้าในตำแหน่งงานที่ทำอยู่ การเงินมีอาการสะดุดหรือติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขได้ภายในเงื่อนเวลาที่เหมาะสม การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาประสบความสำเร็จ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ การงานสัมฤทธิผล ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
มีการเดินทางเพราะหน้าที่การงาน มีความรับผิดชอบสูง เอกสารตกหล่นหาไม่พบ มีรายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า ได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์
เงินทองกลับถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่นหรือเพื่อซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยตลอดจนยวดยานพาหนะให้ดีขึ้น สุขภาพ ดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญในสังคม มีการเดินทางหรือได้รับ ของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์ มีเงินได้และสามารถเก็บออมได้จำนวนหนึ่ง แต่ตนเองจะไม่ได้ใช้ เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุดและจะมีความสุขดีขึ้น
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก