ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 4 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 4 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
ได้ของใหม่ๆ ได้บริวารใหม่ๆ โชคดีด้านการงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนท่านด้วยดี บริวารจะมาหา ได้คบหาสมาคมเพศตรงข้าม คนรักมีบทบาทมากขึ้น จะได้ของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ คิดทำการสิ่งใดประสบความสำเร็จ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์
โชคดีเรื่องหุ้นส่วนเพศตรงข้าม การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในแนวทางที่ดีขึ้น มีลาภจากเพื่อนฝูง มีการเดินทาง มีรายจ่ายมากขึ้น หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน ได้รับข่าวจากทางไกล มีคนต่างถิ่นต่างแดนมาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
มีรายได้เข้ามาหลายทาง การเสี่ยงโชคเป็นผล แต่ควรระมัดระวังเรื่องการเงิน การใช้จ่ายเงินให้ดี เอาจริงเอาจังต่อการงานที่รับผิดชอบมากขึ้น บริวารทำให้ร้อนใจ มีปัญหาและอุปสรรคมาให้แก้ไข โชคดีมีลาภเรื่องการเงิน มีรายจ่ายมากขึ้น การเดินทางควรรอบคอบ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ
มีโอกาสได้ทำงานสังคม มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นหลายคน แต่ละคนล้วนต่างอายุ มีความคิดริเริ่ม กล้าบุกเบิกสร้างสรรค์ ได้รับเอกสารสำคัญ ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ ได้คบหาสมาคมกับนักคิดนักเขียน การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้รับมอบหมายงานสำคัญ มีทรัพย์สินและเงินทองมากขึ้นจนน่าอิจฉา เก็บออมเงินทองได้ดี มีงานสำคัญให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ได้แสดงความรู้ความสามารถ ได้ฟังคำสั่งสอนที่ดี ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลสุขภาพให้ดี

เกิดวันศุกร์
เพื่อนฝูงให้การสนับสนุน รู้จักใช้จ่าย เงินทองจะถูกนำไปใช้ในการเดินทาง มีอารมณ์ศิลปิน ได้ร้องรำทำเพลง สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น หากเจ็บป่วยจะหายเร็ว ได้เดินทางเพราะหน้าที่การงาน ทำอะไรได้รับผลดี จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ การงานประสบความสำเร็จ

เกิดวันเสาร์
มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือดี ซื้อหาข้าวของ เครื่องใช้สอยเข้าบ้านเรือน ญาติพี่น้องจะมาหา การเดินทางไกลควรรอบคอบ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี จะได้ทำงานที่ถูกใจ
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก