ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 28 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 28 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสได้ร่วมเดินทางไกลไปกับคนรัก จะทำการใดต้องรอบคอบ หากประมาทจะมีอันตราย ระวังการเดินทางจะมีอุปสรรค เสียทรัพย์สินเงินทอง ศัตรูจะกลั่นแกล้ง มิตรสหายเก่าๆ จะไปมาหาสู่ มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ

เกิดวันจันทร์
คนรักมีผลประโยชน์ร่วมกัน ทำให้มีหลักฐาน มีความสุขและมีหน้ามีตาในสังคม ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่น ได้ทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนใกล้ชิดจะมีการเดินทางไกล การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล ควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี

เกิดวันอังคาร
ได้ลาภเป็นสิ่งของต้องใจที่หาได้ยากจากเพศตรงข้าม ไม่ควรลงทุนในระยะนี้เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ระวังจะมีอุบัติเหตุ ระวังไฟ เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ เพศตรงข้ามให้คุณ มีโชคลาภเพิ่มพูน ทำกิจการใดๆ จะสำเร็จ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้ทรัพย์สินเงินทอง ควรระมัดระวังเรื่องการเงิน อย่าไว้ใจคนที่เพิ่งรู้จักที่ไม่รู้เบื้องหลังความเป็นมาเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย มีโชคด้านอาหารการกิน ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง ศัตรูจะพ่ายแพ้ ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน ได้ฟังคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
กว่าจะได้เงินมาย่อมเหนื่อยยาก ได้เงินมาแล้วก็รักษาไว้ลำบาก สุขภาพอ่อนแอ โรคที่หายไปจะกลับเป็นอีก บริวารให้ลาภ ได้เพื่อนทางไกล มีเรื่องปรับความเข้าใจกับคนรัก ทรัพย์สินสูญหายจะได้คืน ระวังโจรภัย

เกิดวันเสาร์
มีเหตุต้องใช้เงินตามความจำเป็น โชคดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง เรื่องเก่าๆ ที่ทำไว้จะเกิดผล มีการสะสางงานเก่าๆ ที่คั่งค้าง ได้ลาภผลจากสิ่งที่เคยทำไว้ หากมีเรื่องร้ายๆ ก็จะกลายเป็นดี มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ได้ศึกษาวิชาแปลกๆ ได้ของเก่า เพื่อนฝูงยกย่องให้เป็นหัวหน้า
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก