ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 14 เมษายน 2555

ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 14 เมษายน 2555
เกิดวันอาทิตย์
มีรายได้เข้ามาหลายทาง รายจ่ายมีมากกว่าปกติ จะทำการใดต้องรอบคอบ หากประมาทจะมีอันตราย ได้ลาภจากของเก่า มีมิตรสหายเก่าๆ แวะเวียนไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ คนรักยังรักษาท่าที

เกิดวันจันทร์
การเงินหมุนเวียนดี ผู้ใหญ่ให้ลาภ กาลเวลาทำให้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ คลี่คลายลงไป ได้ข่าวทางไกล มีการพลัดพราก ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร
ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้าง คนใกล้ชิดจะเจ็บป่วย ความรักสามารถตกลงกันได้ ระวังอุบัติเหตุ ศัตรูจะเบียดเบียนแต่มีผู้ช่วยเหลือ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ
ต้องอาศัยความสามัคคีในคณะทำงานจึงมีความสำเร็จ การงานเจริญรุ่งเรือง ได้ทรัพย์สินเงินทอง มีกำลังใจมากขึ้น สามารถแก้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ มีโชคลาภกิจการใดๆ ที่กระทำจะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี
มีการเดินทางเพราะเรื่องการงาน มีการเดินทางไกล อยู่บ้านจะได้ลาภ บริวารยังเข้าแถวอย่างมีระเบียบ ศัตรูจะพ่ายแพ้ สิ่งของและทรัพย์สินต่างๆ ที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน แต่ควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์
อาศัยความเพียรพยายามและความอดทนก็จะประสบความสำเร็จ มิตรสหายให้ลาภ เกิดปัญหาความไม่เข้าใจกับคนรัก ระวังทรัพย์สินจะสูญหาย มีคนพยายามจะสร้างความเดือดร้อนให้ มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

เกิดวันเสาร์
ได้ทรัพย์สินเงินทอง การงานต้องแก้ไขปัญหาทำให้เหนื่อยมากขึ้น ทำให้เกิดความมานะ จิตใจเข้มแข็งขึ้น ได้ศึกษาวิชาเพิ่มเติม ได้ของเก่าๆ สิ่งที่ทำไว้แต่ก่อนจะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิด เรื่องร้ายกลายเป็นดี
ที่มา เดลินิวส์





ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก