ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 5 เมษายน 2555


ดูดวงวันเกิดรายวัน ประจำวันที่ 5 เมษายน 2555
 เกิดวันอาทิตย์ 
ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนที่ไม่มีคนรักก็จะพบรัก ความรักจะบังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ควรรอบคอบและควบคุมอารมณ์ให้ได้เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ได้สิ่งของใหม่ๆ มีงานใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

 เกิดวันจันทร์ 
มีความวิตกกังวลเรื่องความรัก คนรักแสดงท่าทีแปลกๆ คู่ครองคนรักเดินหลงข้างทาง ต้องลงไปช่วยพยุงขึ้นมา ได้คบหากับผู้ใหญ่ คนมีความรู้ความสามารถ ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

 เกิดวันอังคาร 
เรื่องทรัพย์สินเงินทองควรรอบคอบ ทำให้กระจ่างและโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ง่าย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา คู่ครองคนรักมักหมางเมิน มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ต้องใช้ความเพียรพยายามมาก การงานต้องปรับปรุงแก้ไข มีลาภผลเล็กน้อย

 เกิดวันพุธ 
ไม่ควรลงทุนในระยะนี้เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ควรใจเย็นรอจังหวะที่ดีสักระยะหนึ่ง โชคดีเรื่องการงาน มิตรทางไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่เจ็บป่วย บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ได้เข้าศึกษาอบรม ความรักสดใส

 เกิดวันพฤหัสบดี 
การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ โชคดีทั้งคนและทรัพย์สินเงินทอง ได้พบคนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า

 เกิดวันศุกร์ 
ระวังการถูกหลอกลวง เงินทองที่มีอยู่มีความจำเป็นต้องใช้จ่าย คนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน โชคดีด้านการเงิน กังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

 เกิดวันเสาร์ 
ระวังเรื่องการเงิน การลงทุน การใช้จ่ายเงินให้ดี โชคดีได้ลาภแล้วมีปัญหา ได้ศึกษาเพิ่มเติม การงานประสบความสำเร็จ ได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พึงพอใจ การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก